วันเสาร์ที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2555

#10 Dot Net Nuke (DNN) Development

 

DotNetNuke Datasheet

พบกับความสามารถในการพัฒนา และสร้างเว็บไซต์ด้วย DotNetNuke ซึ่งเป็น Open Sourceที่เป็นนที่นิยมใช้กันมากในค่ายของ ASP.NET เรามีข้อมูลมากมายเกี่ยวกับการติดตั้ง และใช้งานอย่างสมบูรณ์
DotNetNuke คือ

Versatile – DotNetNuke เป็น Web Application Framework สำหรับการสร้างเว็บไซต์ เช่น เว็บสำหรับธุรกิจ เว็บเพื่อการประชาสัมพันธ์ หรือสร้างเว็บ Portal ต่างๆ หรือจะใช้เป็นต้นแบบในการพัฒนา Application อื่นๆ ได้อีกด้วย
User-Friendly – DotNetNuke ได้รับการออกแบบให้ง่ายต่อการจัดการและ การใช้งานที่แสนสะดวกสบาย
Powerful –  DotNetNuke สนับสนุนการสร้างเว็บไซต์ย่อยๆ ภายใต้ระบบเพียงหนึ่งเดียว มีการจัดแบ่งระบบ Admin ทั้ง Host และ Site ต่างๆ ซึ่ง Host Admin สามารถบริหารจัดการเว็บไซต์ย่อยๆ ที่สร้างขึ้นได้ทุกเว็บไซต์
Security Roles –  มีการจัดลุ่มในระดับผู้ใช้งานได้หลายระดับ ตั้งแต่ Super Account ในการบริหาร Host, Admin Account ในการบริหาร Site ต่าง, Editor Account ในการบริหาร Module หรือ Content ต่าง ๆ และ User Account แบ่งระดับและสิทธิ์ในการเข้าชมหน้าเว็บได้ทั้ง Module และ Page
Feature-Rich – DotNetNuke ได้สร้างเครื่องมือต่างๆ ไว้รองรับการบริหารจัดการ เช่น  Site hosting, design, content, security, และ membership
Easily Installed – DotNetNuke สามารถติดตั้งได้ง่ายโดยใช้เวลาเพียงไม่กี่นาที สามารถ Download คู่มือการติดตั้งและทำตามขั้นตอนได้ทันที
Localized – DotNetNuke สนับสนุนการใช้งานในหลายภาษา และยังอนุญาติให้ Admin สามารถเพิ่มภาษา และแปลภาษาได้ในทุกๆ ข้อความที่แสดงบนหน้าเว็บไซต์ ทั้ง Admin และ Content ต่างๆ

Open Source – DotNetNuke สามารถใช้งานได้ฟรี , เนื่องจากเป็น open-source software, และมีลิขสิทธิ์ภายใต้มาตรฐาน BSD.  คุณสามารถทำอะไรกับ Application ที่คุณ Download ไปได้ และใช้ได้ทั้งกับเว็บที่เป็นธุรกิจ และที่ไม่ใช่ธุรกิจ.

Extensible – DotNetNuke ออกแบบมาเพื่อให้คุณสามารถพัฒนาเครื่องมือต่างๆ เสริมเข้าไปได้ตลอดเวลา โดยไม่มีข้อจำกัด นอกจากนี้ยังมีนักพัฒนาทั่วโลกที่ได้สร้างเครื่องมือต่างๆ ไว้รองรับกับความต้องการในการใช้งานไว้มาก
DotNetNuke สร้างขึ้นถายใต้มาตรฐาน Microsoft ASP.NET (VB.NET)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น